Nhận định Valur vs Maribor 3h00 ngày 11/7

Nhận định Valur vs Maribor 3h00 ngày 11/7 Valur đang rất tự tin giành tấm vé thi đấu Champions League mùa giải năm sau. Giành chiến thắng trước Maribor trên sân nhà là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi.

Mùa trước, Valur đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Iceland. Đó là chức VĐQG thứ 16 trong lịch sử đội bóng này. Nhờ vậy, Valur tiếp tục được tham dự vòng sơ loại đầu tiên của Champions League 2019/20. 

Phong độ thời gian qua của Valur là rất tốt. Ở giải vô địch quốc gia Iceland, họ đang thuộc top 5 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong 6 trận gần nhất, Valur đã giành tới 4 chiến thắng. Với thành tích này, các cầu thủ chủ nhà đang rất tự tin giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

10 trận gần nhất của Valur đã xuất hiện đến 7 trận cho ra ít nhất 3 bàn thắng. Trên sân nhà tại Iceland, 7/10 trận gần nhất của đội bóng này cũng mang đến những thông số tương tự. Tuy nhiên, rất khó để trận đấu này có thể xuất hiện kịch bản như thế khi cả hai đội sẽ phải hết sức thận trọng để thăm dò lẫn nhau. Trong khi đó, nếu tính cả những trận giao hữu thì Maribor cũng sở hữu đến 7/10 trận gần nhất cho ra Tài.

Nhận định Valur vs Maribor 3h00 ngày 11/7

Maribor là đội bóng số 1 Slovenia. Mùa trước họ vô địch tuyệt đối để được trở lại sân chơi Champions League sau 1 mùa vắng bóng. Maribor là cái tên rất quen thuộc ở đấu trường châu Âu. thậm chí có lần còn lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League. 

Thống kê từ bóng đá số về thành tích sân khách của Maribor cũng rất tệ hại, họ đã để thua liên tiếp 3 trận với cùng tỉ số 1-2. Không những thế, kinh nghiệm ở các trận vòng loại Champions League của đại diện Slovenia chính là 1 trong những thiếu sót lớn đối với đội bóng này. Cụ thể, Maribor đã thất bại tới 6 lần ở sân chơi cao nhất châu lục.

Thế kèo 0.5-1 trái đánh giá khá cao sự chênh lệch mà đội khách Maribor tạo ra trước chủ nhà Valur. Trên thực tế, giá trị đội hình của đại diện Slovenia lúc này được đánh giá gấp 4 lần đối thủ, theo chuyên trang Transfermarkt. Dẫu vậy, việc cả hai đội chưa từng đối đầu nhau khiến mọi yếu tố bên lề đều chỉ dừng lại ở mức tương đối. Việc phải trải qua một quãng được xa xôi và đến làm khách tại vùng đất Iceland khắc nghiệt sẽ là bất lợi lớn với Maribor.

Đội hình dự kiến

Valur: Halldorsson, Hedlund, Saevarsson, Sigurbjornsson, Adolphsson, Petry, K. Sigurdsson, H. Sigurdsson, Bartalsstovu, Finsen, Pedersen.

Maribor: Piric, Milec, Ivkovic, Pericic, Kolmanic, Vrhovec, Dervisevic, Vancas, Hotic, Bajde, Zahovic.

Dự đoán tỷ số: 3-1
Share:

Bài đăng mới nhất

Pages