Nếu Arsenal phải chia tay Ozil thì song James sẽ ra sao

Mesut Ozil đang được Fenerbahce quan tâm. Và nếu như Arsenal đẩy đi tiền vệ người Đức, họ cần lên kế hoạch tìm mục tiêu thay thế vào vai trò mà số 10 để lại.
Báo bóng đá anh cho biết mùa vừa rồi, cựu cầu thủ Real cho thấy bản thân không phù hợp với triết lý chơi bóng mà Emery áp dụng ở Arsenal. Cùng với việc anh đang hưởng mức lương khủng 350.000 bảng/tuần, á quân Europa League càng có lý do để chia tay nhạc trưởng 30 tuổi.

Quỹ mua sắm của Arsenal trong mùa hè này chỉ có vỏn vẹn 45 triệu bảng. Đó là số tiền khá khiêm tốn để giúp HLV Unai Emery đem về sân Emirates một "bom tấn" tầm cỡ. Điều đó đồng nghĩa nếu muốn tăng ngân sách, đội bóng thành London hẳn sẽ nghĩ đến phương án bán đi vài cái tên.

James Maddison
Cạnh tranh với Man Utd là rất khó nhằn nhưng Arsenal có quyền hi vọng họ đủ sức thành công trong thương vụ này cũng giống như cái cách Tottenham đã cuỗm mất Ndombele trước mũi "Quỷ đỏ".

Tương lai của James Maddison đang là một dấu hỏi tại sân King Power khi Leicester City vừa có bản hợp đồng đắt kỷ lục lịch sử đội bóng Youri Tielemans. Cùng với việc cầu thủ người Anh được Manchester United liên hệ, khả năng ra đi của số 10 đang rất cao. 

Nếu Arsenal phải chia tay Ozil thì song James sẽ ra sao
James Rodriguez
Và về lại Bernabeu, cựu cầu thủ Monaco cũng chẳng có "đất dụng võ" khi đội bóng Hoàng gia chấp nhận cho phép anh ra đi. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa tiền vệ người Colombia đã hết "hạn sử dụng" và với độ tuổi cũng như đẳng cấp đã được khẳng định, anh vẫn đủ sức thi đấu đỉnh cao trong vòng khoảng 5 năm tới.

Bất cập duy nhất trong thương vụ này là Arsenal phải cạnh tranh với Napoli khi HLV Carlo Ancelotti cũng muốn tái ngộ với cậu học trò cũ ở Serie A.
Share:

Bài đăng mới nhất

Pages