Nhận định Linfield vs Rosenborg 01h45, 11/07

Nhận định Linfield vs Rosenborg 01h45, 11/07 trong khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ nhất - Champions League.
Không khó để nhận ra sự chênh lệch ở cặp đấu này. Linfield tuy là nhà vô địch của Bắc Ireland nhưng rõ ràng họ còn kém khá xa so với Rosenborg. “Ông kẹ” của bóng đá Na Uy nhỉnh hơn ở cả khía cạnh tên tuổi lẫn thực lực. Điều đó được thể hiện qua việc dù phải chơi trên sân của đối thủ trận này nhưng Rosenborg lại chấp tới 1 hòa cùng điểm ăn thấp.

Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của HLV David Healy, Linfield đã vượt qua đại kình địch Ballymena để bước lên bục cao nhất tại NIFL Premiership, qua đó sở hữu tấm vé tham dự Champions League từ vòng loại thứ nhất. Đối thủ của nhà vô địch Bắc Ireland là Rosenborg.

Nhận định Linfield vs Rosenborg 01h45, 11/07
Tham dự 3 trận giao hữu từ lúc tập trung trở lại, nhưng Linfield toàn thua cả 3, thậm chí đều là những trận thua toàn diện và đồng thời họ cũng thua luôn chỉ số châu Á.

Ngược lại dù không còn mạnh mẽ như những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, nhưng Rosenborg vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ phần còn lại, ít nhất ở kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu lục.

Nhìn chung phong độ gần đây của Rosenborg có sự khởi sắc đáng kể. Hàng công của họ cũng đang tìm được sự hiệu quả cần thiết. Vì vậy, nên tin vào khách trong cuộc chiến ngày hôm nay. Nhưng đừng chờ đợi quá nhiều vào kịch bản cởi mở, khi mốc O/U 2 1/2 lại có điểm ăn thấp cho cửa under.

Thống kê trên bóng đá số giải VDQG Na Uy đang diễn ra, thầy trò HLV Eirik Horneland đang tạm xếp thứ 7 và đang có phong độ thi đấu rất tốt khi đang có được 2 chiến thắng lien tiếp. Với một đội bóng đến từ nền bóng đá có chất lượng chuyên môn cao như Na Uy thì việc có được chiến thắng trong trận ra quân này không phải là điều quá khó.

Hai đội từng có hai lần gặp nhau cũng ở đấu trường này vào năm 2010, trong đó có một trận hòa và một trận Rosenborg dành chiến thắng với kết quả 2-0. Với phong độ cũng như đẳng cấp hiện tại, thầy trò HLV Eirik Horneland đang được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Đội hình dự kiến
Linfield FC: Conor Mitchell, Jimmy Callacher, Matthew Clarke, Caomhan McGuinness, Trai Hume, Lorcan Forde, Benjamin Möller Nielsen, Kyle McClean, Marek Cervenka, Brandon Doyle, Daniel Reynolds

Rosenborg: Samuel Adegbenro, Babajide David Akintola, Andre Hansen, Vegar Eggen Hedenstad, Even Hovland, Mike Lindemann Jensen, Anders Konradsen, Marius Lundemo, Birger Meling, Tore Reginiussen, Alexander Soderlund

Dự đoán tỷ số: 0-2
Share:

Bài đăng mới nhất

Pages