Nhận định Colombia vs Chile (6h ngày 29/6)

Nhận định Colombia vs Chile (6h ngày 29/6). Colombia đang đạt phong độ tốt với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng và không để thủng lưới bàn nào.

ĐT Colombia đang thi đấu rất ấn tượng tại Copa America năm nay. Họ là đội duy nhất toàn thắng sau vòng đấu bảng. Colombia tiếp tục giành thêm 3 điểm trọn vẹn. Đoàn quân của huấn luyện viên Carlos Queiroz giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Qatar. Tuy nhiên đây là một chiến thắng vất vả vì Colombia gặp phải sự phòng thủ kiên cường đến từ Qatar. Phải đến phút 86, Duvan Zapata mới sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất.

Bên cạnh hàng công rất mạnh, đến mức ngay cả một chân sút nổi tiếng như Radamel Falcao cũng phải chấp nhận đá dự bị, họ còn sở hữu hàng thủ rất chắc chắn với những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như thủ môn David Ospina, các trung vệ Cristian Zapata, Yerry Mina và Davinson Sanchez.

Trên sân, tâm lý của các tuyển thủ Chile cũng y như ông thầy. Họ vào trận với sự mất tập trung và những ngôi sao như Alexis Sanchez, Eduardo Vargas, Gary Medel… được kỳ vọng níu kéo ngôi đầu bảng cho La Roja cũng không chứng tỏ được gì nhiều.



Đương kim vô địch Chile là những người có được lợi thế hơn khi nhỉnh về tỷ lệ cầm bóng và số cú sút. Thế nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Reinaldo Rueda không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Ở chiều ngược lại, Cavani ghi bàn ở những phút cuối, qua đó giúp Uruguay đánh bại Chile 1-0.

Trong số 7 trận cả giao hữu lẫn chính thức vừa qua tại Colombia, Queiroz cùng họ thắng tới 6, thua 1. Họ Los Cafeteros ghi được 12 bàn và chỉ lọt lưới có 2 lần trong này. Đó là sự chuẩn bị lý tưởng của Colombia cho nhiệm vụ biến Chile trở thành cựu vương của Copa America.

Dự đoán tỷ số: 1-0
Share:

Bài đăng mới nhất

Pages